શિલ્પા શેટ્ટી બોલીવુડની સૌથી ફિટ મોમ્સમાંની એક છે અને તેનો ફિગર જોઈને, દરેક માતા મનમાં આવે છે! તેનું ફિગર પણ શિલ્પા જેવું હોય. ચાલો અમે તમને જણાવી દઈએ કે શિલ્પાએ ડિલિવરી પછી અને ગર્ભાવસ્થા પહેલા પણ પોતાનો આંકડો ફિટ રાખવા અને જાળવવા માટે ખૂબ મહેનત કરી છે, અને તેમના જેવા કામ કરીને તમે પણ તેના જેવો જ આંકડો મેળવી શકો છો.

શિલ્પા શેટ્ટીની ફિટનેસ અને ડાયેટ ટીપ્સ આ કામમાં ઉપયોગી થઈ શકે છે. અહીં અમે તમને વજન ઘટાડવા અને ડિલિવરી પછી ફિટ રહેવા માટે શિલ્પા શેટ્ટીની કેટલીક ટીપ્સ જણાવી રહ્યા છીએ.

વેટ ટ્રેનીંગ :

Image Credit

શિલ્પાની ફિટનેસનું રહસ્ય તે છે કે તે તેના વર્કઆઉટમાં વેઇટ ટ્રેનિંગ કરે છે. જો તમે માનો છો કે વજન તાલીમ થી પુરુષની મસલ બને છે, તો તમે ખોટા છો.

વર્કઆઉટ્સ માટે સમય કાઢવામાં અસમર્થ મહિલાઓ માટે, શિલ્પા તેમને દરરોજ સીડીઓ પર ચડવાની અને બહાર ચાલવાની સલાહ આપે છે. હવે ફિટ રહેવા માટે, તમે ઓછામાં ઓછું આટલું તો કરી જ શકો.

કેટલું ખાવું :

Image Credit

શિલ્પા શેટ્ટી ફૂડી છે, પરંતુ તે હંમેશા હેલ્ધી ડાયટ લે છે. શિલ્પા વ્હાઇટને બદલે બ્રાઉન રાઇસ અને બ્રાઉન બ્રેડ ખાય છે. સવારે શિલ્પા આમલા અથવા એલોવેરાનો રસ લે છે. નાસ્તામાં, અમે બ્રાઉન સુગર સાથે ચા અને ઓટમીલ ખાય છે.

બપોરના ભોજનમાં દાળ અને શાકભાજી બ્રાઉન ચોખા અથવા રોટલી સાથે ખાવામાં આવે છે. શિલ્પાને તેના ભોજન સમારંભમાં ફાઈબરથી ભરપૂર અનાજ શામેલ હોવાની ખાતરી છે શિલ્પા ચા પીવાનું પસંદ કરે છે તેથી તે સવારે અને સાંજે એક કપ ચા પીવે છે, અને બપોરે એક કપ ગ્રીન ટી લે છે. રાત્રિભોજનમાં, શિલ્પા સલાડ, સૂપ અને ચિકન લે છે અને અઠવાડિયામાં એક દિવસ કુલ્ફી, કેક અને ગુલાબ જામુન ખાય છે.

પોસ્ટ પ્રેગનન્સી વેટ લોસ :

Image Credit

પુત્રના જન્મના સાડા ચાર મહિના પછી જ શિલ્પાએ પોતાનું વધારાનું વજન ઘટાડવાનું કામ શરૂ કર્યું. આ માટે, તે સાયકલ ચલાવે છે અને દિવસ દરમિયાન ચાલે છે.

આનાથી તેમની સહનશક્તિ અને સ્નાયુઓની શક્તિમાં વધારો થયો. શિલ્પાએ અઠવાડિયામાં ત્રણ વખત 25 મિનિટ અને સાયકલ ચલાવ્યા પછી ત્રણ અઠવાડિયા પછી વજન તાલીમ શરૂ કરી હતી. હવે તે અઠવાડિયાના પાંચ દિવસમાં 1 કલાક 15 મિનિટ કસરત કરતી હતી.

ક્યારેય હાર ન માનવી :

Image Credit

શિલ્પા કહે છે કે તમારે ક્યારેય તમારા સ્વાસ્થ્યને ન છોડવું જોઈએ. ગર્ભાવસ્થા પછી તમે જેટલું વજન વધાર્યું છે, તેને ઓછું કરવા માટે સખત મહેનત કરતાં પાછળના પાડો. શિલ્પાની ફિટનેસ રૂટીન માટે તમે સંતુલિત આહાર પણ મેળવી શકો છો. ડિલિવરી પછી તમારે ચાર મહિનાની અંદર ફિટ રહેવું પડશે.

શિલ્પા શેટ્ટી દ્વારા ઉલ્લેખિત આ પોસ્ટ ગર્ભાવસ્થા ટીપ્સની સહાયથી તમે તમારું ગર્ભાવસ્થા વજન પણ ઘટાડી શકો છો. તમારે ફક્ત દરરોજ તંદુરસ્ત આહાર અને વ્યાયામ લેવાનું છે.

Author: ‘જ્ઞાન સાથે ગમ્મત ટીમ’

તમે આ લેખ ‘જ્ઞાન સાથે ગમ્મત’ ના માધ્યમથી વાંચી રહ્યા છો, અમારો આ લેખ વાચવા બદલ આપનો આભાર. જો તમને આ લેખ ગમ્યો હોય તો શેર કરી વધુમાં વધુ લોકો સુધી પહોંચાડો અને તમારા પ્રતિભાવો કોમેન્ટમાં જણાવો.

અને હા, તમને લાગતું હોય કે આ વાર્તા કે લેખ ગમ્યો તો નોંધજો કે આવી જ રીતે રોજિંદા જીવનમાં ઉપયોગી હોય એવી ઘણી બધી લાગણીસભર વાર્તાઓ, સ્વાસ્થ્યવર્ધક માહિતી, ફિલ્મી ખબરો, ધાર્મિક વાતો, રસોઈ રીલેટેડ માહિતી તથા અન્ય રસપ્રદ માહિતીઓ મેળવવા માટે ગુજરાતીઓનું લોકપ્રિય ફેસબુક પેજ “જ્ઞાન સાથે ગમ્મત” લાઈક કરી જોડાઓ તથા જલ્દી જ અમારા દરેક જોક્સ-સુવિચાર સીધા તમારા મોબાઈલમાં મેળવવા માટે અમારી મોબાઈલ એપ પણ આવી રહી છે. થોડી પ્રતીક્ષા કરો.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *