જોકે મહિલાઓ પોતાને ફીટ રાખવામાં મોખરે હોય છે, પરંતુ કેટલીકવાર તેઓ વ્યસ્ત જીવનના મામલામાં પોતાની સંભાળ લેવાનું ભૂલી જાય છે. પરિણામે, તેમનું વજન વધે છે. થોડું વજન વધારવું ઠીક છે, પરંતુ જ્યારે ચરબીના રૂપમાં વજન વધે છે તે ચિંતાનો વિષય બની જાય છે. અને જો આપણે સ્ત્રીઓ વિશે વાત કરીએ તો, તેઓ ચરબીને બિલકુલ પસંદ નથી કરતા, પરંતુ તેઓ કામના કામમાં તેમનું ધ્યાન રાખવા માટે સક્ષમ નથી અને જ્યારે તેઓ વધતી ચરબી વિશે જાગૃત નથી. આવી સ્થિતિમાં, જો તમે ચરબી અથવા વધતા વજનથી પણ પરેશાન છો, તો નીચેના પગલાંથી તમે તેનાથી છૂટકારો મેળવી શકો છો.

સવારે નાસ્તો કરો :

Image Credit

જ્યારે ચરબી વધવા લાગે છે, સ્ત્રીઓ નાસ્તો છોડી દે છે, જેના કારણે નબળાઈ આવવા લાગે છે, પરંતુ તેનાથી ચરબી ઓછી થતી નથી. તેથી, દરરોજ નાસ્તો દરરોજ થવો જોઈએ. તંદુરસ્ત નાસ્તો તમારા શરીરને પોષક તત્વો પૂરો પાડે છે અને દિવસભર તમને એનર્જીથી ભરપૂર રાખે છે. આ સિવાય તમારી ચરબી પણ ઓછી થવા લાગે છે.

થોડી થોડી વારે ખાવું :

આહારમાં ફિટ થવું જરૂરી નથી, પરંતુ આ માટે તમારે એક સારી યોજના બનાવવી જોઈએ જેમાં તમે દર બે કલાકે કંઈક ખાશો. જો કે, એ પણ નોંધ લો કે ભારે ખોરાક ન ખાઓ, પરંતુ નાસ્તા વગેરે લો. આ તમારા ચયાપચયને વધારે છે અને ચરબી ઝડપથી અદૃશ્ય થઈ જાય છે. આ સ્થિતિમાં, દર બે કલાકે કંઈક ખાઓ.

મીઠાઈ થી દુર રહો :

જો તમે ખરેખર વજન ઓછું કરવા માંગો છો, તો તમારે મીઠાઇથી દૂર રહેવું પડશે, પરંતુ આનો અર્થ એ નથી કે તમે ઝાંખુ ચા પીશો, પણ મીઠાઇઓ ન ખાશો વગેરે. ખરેખર, વધુ ખાંડ ખાવાથી, ચરબી વધે છે અને તે પેટની આસપાસ ચરબી વધારે છે, જે તમારો દેખાવ બગાડે છે. તેથી વધારે ખાંડથી દૂર રહો.

ગ્રીન ટી પીવો :

Image Credit

મોટાભાગના લોકો વજન ઘટાડવા ગ્રીન ટીનો આશરો લે છે અને દિવસ દરમિયાન દરરોજ પીવે છે, પરંતુ જો તમે રાત્રે ગ્રીન ટી પીશો તો તમારી ચરબી ઝડપથી અદૃશ્ય થઈ જશે. ખરેખર, જો તમે રાત્રે સૂતા પહેલા ગ્રીન ટી પીતા હો, તો ચરબી બર્ન કરવાની પ્રક્રિયા આખી રાત ચાલુ રહે છે અને તેનાથી તમારું વજન ઝડપથી ઘટશે.

તીખું ખાવું :

મસાલાવાળા ખાતા લોકોનું ચયાપચય 8% વધુ ઝડપી બને છે અને જો રાત્રે મસાલેદાર ખાવામાં આવે તો તે ખુબ જ ફાયદાકારક છે. મસાલા ખાવાથી તમારું વજન ઝડપથી ઓછું થાય છે અને તમારી ચરબી પણ ઓછી થાય છે. એટલું જ નહીં, ઘણી બીમારીઓ મસાલેદાર ખાવાથી પણ તમારાથી દૂર રહે છે.

સારી નીંદ લેવી :

સ્વસ્થ રહેવા માટે સારી ઊંઘ જરૂરી છે. તેથી, દરેકને દરરોજ 7 થી 8 કલાકની ઊંઘ લેવી જોઈએ. સારી ઊંઘ ચરબી બર્નનું કારણ બને છે અને તમારી ચરબી ઝડપથી અદૃશ્ય થઈ જાય છે. આ સિવાય સારી ઊંઘને કારણે તણાવ પણ અદૃશ્ય થઈ જાય છે, જે તમારો દિવસ સારો પણ રાખે છે. આ માટે, તમારે અંધારામાં સૂવું જોઈએ, કારણ કે પ્રકાશ તમારી ઊંઘ ઉડી જશે, જે સારું નથી.

સૂપ પીવું :

Image Credit

જો સૂપ ખાધાના માત્ર એક કલાક પહેલા પીવામાં આવે છે, તો ખોરાક ઝડપથી તમારી ચરબી પણ અદૃશ્ય થઈ જાય છે. આ અમે નથી કહી રહ્યા, પરંતુ સંશોધન બહાર આવ્યું છે. તેથી, દરરોજ ખાવું તે પહેલાં સૂપ પીવું જોઈએ, જેથી તમારું વજન નિયંત્રિત થાય.

હસવું :

જીવનમાં હસવું પણ ખૂબ મહત્વનું છે. તેથી જ દરરોજ ખુલ્લેઆમ હસીને ચરબી બળી જાય છે. આવી સ્થિતિમાં, તમારે દરરોજ હસવું જોઈએ. આ માટે, તમારા મિત્રો સાથે વાત કરો અથવા તમારો મનપસંદ કોમેડી શો વગેરે જુઓ, જેથી તમે ખુલ્લેઆમ હસી શકો અને આવું થતાં તમારી ચરબી ઝડપથી ઘટશે.

ખુબ પાણી પીવું :

ચરબી બર્ન કરવાની શ્રેષ્ઠ રીત તરીકે પુષ્કળ પાણી પીવો. આ માટે, દરેક વ્યક્તિએ દિવસમાં 8 થી 10 ગ્લાસ પાણી પીવું જોઈએ. જેથી તમારી ચરબી દૂર થઈ જાય.

લીલી પ્લેટ માં ખાવાનું ખાવું :

Image Credit

વાદળી પ્લેટમાં ખોરાક ખાવાથી તમને ભૂખ ઓછી લાગે છે. ખરેખર, સંશોધન મુજબ, જો ખોરાક તેજસ્વી રંગની પ્લેટમાં ખાય છે, તો ભૂખ ઓછી થાય છે, જેના કારણે તમે ઓછું ખોરાક ખાશો અને તેનાથી તમારી ચરબી અને ચરબી ઓછી થશે.

Author: ‘જ્ઞાન સાથે ગમ્મત ટીમ’

તમે આ લેખ ‘જ્ઞાન સાથે ગમ્મત’ ના માધ્યમથી વાંચી રહ્યા છો, અમારો આ લેખ વાચવા બદલ આપનો આભાર. જો તમને આ લેખ ગમ્યો હોય તો શેર કરી વધુમાં વધુ લોકો સુધી પહોંચાડો અને તમારા પ્રતિભાવો કોમેન્ટમાં જણાવો.

અને હા, તમને લાગતું હોય કે આ વાર્તા કે લેખ ગમ્યો તો નોંધજો કે આવી જ રીતે રોજિંદા જીવનમાં ઉપયોગી હોય એવી ઘણી બધી લાગણીસભર વાર્તાઓ, સ્વાસ્થ્યવર્ધક માહિતી, ફિલ્મી ખબરો, ધાર્મિક વાતો, રસોઈ રીલેટેડ માહિતી તથા અન્ય રસપ્રદ માહિતીઓ મેળવવા માટે ગુજરાતીઓનું લોકપ્રિય ફેસબુક પેજ “જ્ઞાન સાથે ગમ્મત” લાઈક કરી જોડાઓ તથા જલ્દી જ અમારા દરેક જોક્સ-સુવિચાર સીધા તમારા મોબાઈલમાં મેળવવા માટે અમારી મોબાઈલ એપ પણ આવી રહી છે. થોડી પ્રતીક્ષા કરો.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *