બોલિવૂડ અભિનેત્રી અનુષ્કા શર્મા (અનુષ્કા શર્મા) અને કરીના કપૂર (કરીના કપૂર) છઠ્ઠા મહિનામાં છે અને તમે તેમના ચહેરા પર ગર્ભાવસ્થાની ચમક સ્પષ્ટ જોઈ શકો છો. એવું કહેવામાં આવે છે કે ગર્ભાવસ્થાના બીજા ક્વાર્ટરમાં આવે છે. જો તમે પણ આ અભિનેત્રીઓની જેમ તમારી સગર્ભાવસ્થામાં ચમકતી ત્વચા મેળવવા માંગતા હો, તો તમે જીવનશૈલી સંબંધિત કેટલીક ટીપ્સને અનુસરો.
અહીં અમે તમને જણાવી રહ્યા છીએ કે સગર્ભાવસ્થામાં ચમકતી ત્વચા મેળવવા માટે તમે શું કરી શકો.

ક્યારે શરુ થાય છે પ્રેગનેન્સી ગ્લો :

Image Credit

ગર્ભાવસ્થા સામાન્ય રીતે ગર્ભાવસ્થાના બીજા ત્રિમાસિક ગાળામાં થાય છે. અનુષ્કા શર્મા અને કરીના કપૂરના ચહેરા પણ આ જ ક્વાર્ટરમાં આવવાનું શરૂ થઈ ગયું છે. ડિલિવરી પછી તે દૂર જાય છે.

સ્કીન હેયર :

Image Credit

જેમ તમે ગર્ભાવસ્થા પહેલા તમારી ત્વચાની સંભાળ લો છો, તે જ રીતે હવે કરો. સગર્ભાવસ્થા પહેલાં અને પછી, તમારી ત્વચા સંભાળના નિયમનમાં કોઈ ફેરફાર થવો જોઈએ નહીં, પરંતુ ઓછામાં ઓછા અત્યારે માટે રાસાયણિક ઉત્પાદનોનો ઉપયોગ કરો.

તમારી સ્કિનકેરની રૂટિનને તમારી જરૂરિયાતો અને તમારી ત્વચામાં આવતા ફેરફારોને ધ્યાનમાં રાખીને ધ્યાનમાં રાખો. ખેંચાણના ગુણ આવવાની રાહ જોઈ નહીં, પરંતુ ક્રીમ આવતા પહેલા અટકાવવા માટે તેને પહેલાથી જ શરૂ કરો.

ડાયટ કેવી લેવી :

Image Credit

ડોક્ટરની સલાહ પર, તમે તમારી જાતે આહાર ચાર્ટ મેળવી શકો છો. દરેક સ્ત્રીની ગર્ભાવસ્થા જુદી હોય છે અને આ નવ મહિનામાં તમારી પોષક જરૂરિયાતો પણ અલગ હશે, તેથી તમે બીજી સગર્ભા સ્ત્રીના આહારનું પાલન કરી શકતા નથી.

સગર્ભાવસ્થાના આહારમાં એક વસ્તુ, ધ્યાનમાં રાખો કે તમારે બે લોકો માટે ખાવું નથી, પરંતુ જ્યારે પણ ખાવાની તૃષ્ણા છે, ત્યારે તેને કેટલાક આરોગ્યપ્રદ ખોરાકથી શાંત કરો. દિવસ દરમિયાન પુષ્કળ પાણી પીવું.

શું કરવું :

Image Credit

ગર્ભાવસ્થાના નવ મહિના તમારા માટે ખૂબ યાદગાર રહેશે, તેથી આ યાદોને વધુ સુંદર બનાવવા માટે, તમને કરવાનું ગમે તે કાર્ય કરો. તમને ગમે તેવી વસ્તુઓ કરો અને તમારી પસંદની વસ્તુઓ ખાઓ. ગીતો સાંભળો, ધ્યાન કરો અને તે બધું કરો જે તમને ખુશ કરે છે.

આરામ કરવો જરૂરી :

Image Credit

ગર્ભાવસ્થામાં ખૂબ થાક આવે છે જેને ઘટાડવા માટે તમારે પૂરતી ઊંઘ લેવાની જરૂર છે. જો તમને પૂરતી ઊંઘ આવે છે, તો તેની અસર તમારી ત્વચા પર પણ જોવા મળશે. જ્યારે તમે થાકેલા હો ત્યારે ખુશ રહો અને આરામ કરો. તમારી નજીકના કોઈની સાથે સમય પસાર કર્યા પછી, તમારું શરીર ખુશ હોર્મોન્સ મુક્ત કરશે જે તમારી ત્વચાને ખીલશે.

કઈ એકસરસાઈઝ કરવી :

Image Credit

ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન ચાલવા અથવા વોક કરવાના ઘણા ફાયદા છે. તમે આ સમય દરમિયાન ફિટ રહેવા માટે ઝડપી ચાલ, સ્વિમિંગ, એરોબિક્સ અને સાયકલિંગ કરી શકો છો. પરંતુ અહીં ધ્યાનમાં રાખો કે કોઈ નવી અથવા મુશ્કેલ કસરત શરૂ કરતા પહેલા, તમારે ડોક્ટરને પૂછવું આવશ્યક છે.

ટીપ્સ :

Image Credit

આ સિવાય ગર્ભાવસ્થામાં ત્વચાને ગ્લો બનાવવા માટે લો પીએચ લેવલના સાબુનો ઉપયોગ કરો. ઓછામાં ઓછા તડકામાં બહાર નીકળો અને સનસ્ક્રીન લગાવો. યોગની મદદથી તમે તમારી ત્વચાને ગ્લોઇંગ કરી શકો છો.

Author: ‘જ્ઞાન સાથે ગમ્મત ટીમ’

તમે આ લેખ ‘જ્ઞાન સાથે ગમ્મત’ ના માધ્યમથી વાંચી રહ્યા છો, અમારો આ લેખ વાચવા બદલ આપનો આભાર. જો તમને આ લેખ ગમ્યો હોય તો શેર કરી વધુમાં વધુ લોકો સુધી પહોંચાડો અને તમારા પ્રતિભાવો કોમેન્ટમાં જણાવો.

અને હા, તમને લાગતું હોય કે આ વાર્તા કે લેખ ગમ્યો તો નોંધજો કે આવી જ રીતે રોજિંદા જીવનમાં ઉપયોગી હોય એવી ઘણી બધી લાગણીસભર વાર્તાઓ, સ્વાસ્થ્યવર્ધક માહિતી, ફિલ્મી ખબરો, ધાર્મિક વાતો, રસોઈ રીલેટેડ માહિતી તથા અન્ય રસપ્રદ માહિતીઓ મેળવવા માટે ગુજરાતીઓનું લોકપ્રિય ફેસબુક પેજ “જ્ઞાન સાથે ગમ્મત” લાઈક કરી જોડાઓ તથા જલ્દી જ અમારા દરેક જોક્સ-સુવિચાર સીધા તમારા મોબાઈલમાં મેળવવા માટે અમારી મોબાઈલ એપ પણ આવી રહી છે. થોડી પ્રતીક્ષા કરો.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *