અનુષ્કા શર્માનો છઠ્ઠો મહિનો ચાલી રહ્યો છે અને તેના ગર્ભાવસ્થાની ગ્લો તેના ચહેરા પર સ્પષ્ટ દેખાઈ રહી છે. સગર્ભા અનુષ્કા તેની તસવીરો સોશિયલ મીડિયા પર શેર કરતી રહે છે, જેને ચાહકોનો ઘણો પ્રેમ મળે છે.

અનુષ્કા આ દિવસોમાં દુબઇમાં છે અને ત્યાંથી તેણે સૂર્યની નીચે બેઠેલી પોતાની કેટલીક તસવીરો શેર કરી છે. ગર્ભાવસ્થામાં, સૂર્યપ્રકાશ મેળવવો જરૂરી છે, કારણ કે શરીરને તેમાંથી વિટામિન ડી મળે છે. પરંતુ શું તમે જાણો છો કે ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન કોઈને કેટલો સમય સૂર્યમાં બેસવો જોઈએ?

અનુષ્કા શર્માની સન બાથીંગ :

Image Credit

અભિનેત્રી અનુષ્કા શર્માએ ફેસબુક પર પોતાની કેટલીક તસવીરો શેર કરી છે, જેમાં તે સનશાઇન લેતી જોવા મળી રહી છે. આ તસવીરોમાં અનુષ્કાએ જમ્પસૂટ પહેરી છે અને તેની ગર્ભાવસ્થાની ગ્લો તેના ચહેરા પર સ્પષ્ટ દેખાઈ રહી છે. પોતાની પોસ્ટના કેપ્શન પર અનુષ્કાએ લખ્યું, ” ધૂપ ની જેબ ભરપુર”.

પ્રેગ્નેટ મહિલાને કેટલી ધુપ લેવી જોઈએ :

Image Credit

સગર્ભા સ્ત્રી તેમજ માતા જેણે બાળકને સ્તનપાન કરાવ્યું છે તે પણ દિવસ દરમ્યાન તડકો લેવો જ જોઇએ. આનો અર્થ એ નથી કે તમારે આખો દિવસ તડકામાં બેઠો રહેવું જોઈએ. તેનાથી ત્વચાના કેન્સરનું જોખમ વધી જાય છે. સગર્ભા સ્ત્રી માટે દિવસમાં માત્ર 10 મિનિટનો સૂર્યપ્રકાશ પૂરતો છે.

કેટલા વાગે લેવી જોઈએ :

Image Credit

સગર્ભા સ્ત્રી અને બાળકના વિકાસ માટે વિટામિન ડી ખૂબ મહત્વનું છે અને સૂર્યપ્રકાશ એ તેનો કુદરતી અને શ્રેષ્ઠ સ્રોત છે. એવું નથી કે તમે દિવસના કોઈપણ સમયે સનશાઇન લઈ શકો છો.

સવારે 10 વાગ્યા પછી અને બપોરે 3 વાગ્યા પહેલાં સૂર્ય લેવાનું શ્રેષ્ઠ છે. જો તમારે પણ અનુષ્કા શર્માની જેમ સનશાઇન લેવાની ઇચ્છા હોય તો આ વખતે ફોલો કરો.

અનુષ્કાએ પણ ફોલોવ કર્યો ટાઈમ :

Image Credit

10 વાગ્યે ધૂપ લગાવી અનુષ્કાએ તેનો ફોટો પોસ્ટ કર્યો. આનો અર્થ એ થયો કે અનુષ્કાને પણ ખબર છે કે ધૂપ લેવાનો યોગ્ય સમય શું છે અને તે આ વખતે અનુસરી રહી છે.

પ્રેગનેન્સી માં તડકો લેવાથી શું થાય છે :

Image Credit

સગર્ભા સ્ત્રી ધૂપ લઈ શકે છે. સૂર્યપ્રકાશનું સેવન કરવું શરીર માટે ખૂબ સારું છે, કારણ કે સૂર્યપ્રકાશ આપણને વિટામિન ડી બનાવવામાં મદદ કરે છે.

તે બાળક અને માતાના હાડકાંના તંદુરસ્ત વિકાસને મજબૂત બનાવે છે. ડિલિવરી માટે હાડકાં મજબૂત રહેવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે, કારણ કે ડિલિવરી દરમિયાન હાડકાં નબળા થઈ શકે છે.

શું સનસ્ક્રીન લગાવવી જોઈએ :

Image Credit

જો તમે સગર્ભાવસ્થામાં સનસ્ક્રીન લાગુ કર્યા વિના સૂર્યપ્રકાશ લેવાનું વિચારી રહ્યા છો, તો તમારે ફક્ત 20 મિનિટ માટે સનશાઇન લેવી જોઈએ. સનસ્ક્રીન વિના, ત્વચા અને શરીરને વિટામિન ડી ગ્રહણ કરવા માટે 20 મિનિટથી વધુ સમય પૂરતો છે.

સગર્ભાવસ્થામાં સૂર્યપ્રકાશ મેળવવો મહત્વપૂર્ણ છે, પરંતુ સીધા સૂર્યપ્રકાશમાં બેસવું કેટલું યોગ્ય છે તે જાણવું વધુ મહત્વપૂર્ણ છે. હાથ અને પગ પર સીધો સૂર્યપ્રકાશ લો. બધા અવયવો પણ ઢાંકી રાખો. આંખો પર સારી સનસ્ક્રીન અને સનગ્લાસ મૂકો.

Author: ‘જ્ઞાન સાથે ગમ્મત ટીમ’

તમે આ લેખ ‘જ્ઞાન સાથે ગમ્મત’ ના માધ્યમથી વાંચી રહ્યા છો, અમારો આ લેખ વાચવા બદલ આપનો આભાર. જો તમને આ લેખ ગમ્યો હોય તો શેર કરી વધુમાં વધુ લોકો સુધી પહોંચાડો અને તમારા પ્રતિભાવો કોમેન્ટમાં જણાવો.

અને હા, તમને લાગતું હોય કે આ વાર્તા કે લેખ ગમ્યો તો નોંધજો કે આવી જ રીતે રોજિંદા જીવનમાં ઉપયોગી હોય એવી ઘણી બધી લાગણીસભર વાર્તાઓ, સ્વાસ્થ્યવર્ધક માહિતી, ફિલ્મી ખબરો, ધાર્મિક વાતો, રસોઈ રીલેટેડ માહિતી તથા અન્ય રસપ્રદ માહિતીઓ મેળવવા માટે ગુજરાતીઓનું લોકપ્રિય ફેસબુક પેજ “જ્ઞાન સાથે ગમ્મત” લાઈક કરી જોડાઓ તથા જલ્દી જ અમારા દરેક જોક્સ-સુવિચાર સીધા તમારા મોબાઈલમાં મેળવવા માટે અમારી મોબાઈલ એપ પણ આવી રહી છે. થોડી પ્રતીક્ષા કરો.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *